Rydym yn gwerthfawrogi eich sylwadau – p’un a oes gennych ganmoliaeth, awgrym neu bryder, hoffem glywed gennych.

Gobeithiwn y gallwch gyflwyno unrhyw bryder (cwyn) sydd gennych i’r staff dan sylw neu eu Rheolwr.  Fodd bynnag, gallwch hefyd godi unrhyw bryderon drwy:

Ffonio’r Ganolfan Cyswllt Cwsmeriaid ar: 01495 745656

Bydd aelod o staff y Ganolfan Gyswllt yn cymryd eich manylion a chrynodeb o’ch pryder a bydd yn trosglwyddo’r rhain i’r person mwyaf priodol.   Byddwch yn derbyn galwad o fewn 48 awr pan drafodir eich pryderon yn fanylach ac, os yn bosibl, cânt eu datrys ar y cam hwn.

Rydym yn gwerthfawrogi eich sylwadau – p’un a oes gennych ganmoliaeth, awgrym neu bryder, hoffem glywed gennych.

Gwybodaeth

Menu